Owen Hargreaves bất ngờ cập bến… Man City

Cập nhật: 31-08-2011 | 00:00:00

Bên cạnh đó, Hargreaves cũng kết hợp với tìm “bến đỗ” mới bằng cách tung những clip tập luyện của mình lên mạng youtube. Tín hiệu tích cực đã đến với cầu thủ này khi hàng loạt những đội bóng như: Aston Villa, West Bromwich Albion hay Tottenham đánh tiếng muốn có anh.

Đã có lúc những tưởng cầu thủ này sẽ gia nhập West Bromwich Albion nhưng phút chót, Hargreaves đã quyết định hoãn ký hợp đồng với “tí hon” này để chờ thêm những cơ hội từ những đội bóng lớn hơn.

Và ngày hôm qua, ước nguyện đó của Hargreaves đã trở thành hiện thực khi “gã nhà giàu” Man City bất ngờ đánh tiếng muốn có anh. Không mất quá nhiều thời gian đàm phán hợp đồng, tiền vệ này đã đặt bút ký vào bản hợp đồng với “gã nhà giàu” nước Anh.

Theo báo giới Anh, Hargreaves đã được BLĐ The Citizens lựa chọn sau khi họ thất bại trong thương vụ Van Bommel. Tới sân Etihad, cầu thủ gốc Canada này phải cạnh tranh quyết liệt với những Gareth Barry, Nigel de Jong hay James Milner (Yaya Toure chắc 1 suất) để chiếm một ví trị trong đội hình chính thức của Man City.

Được biết, trận đấu chính thức cuối cùng mà Hargreaves là trận MU thắng 2-1 Wolves vào ngày 6-11 năm ngoái. Ở trận đấu đó, anh được ra sân vỏn vẹn…5 phút.

Rất có thể, Hargreaves sẽ là tân binh cuối cùng của Man xanh trong kỳ chuyển nhượng này. Trước đó, họ đã chiêu mộ thành công 4 cầu thủ là: Gaël Clichy, Kun Agüero, Samir Nasri và Stefan Savic.

Ở chiều ngược lại, ngày hôm qua, Man xanh cũng chia tay với hai cầu thủ là Roque Santa Cruz và Vladimír Weiss. Trong khi chân sút người Paraguay tới Real Betis thì Weiss đầu quân cho Espanyol.

Theo Dân Trí
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên