Pakistan: Tàu hỏa đâm xe buýt, 12 trẻ thiệt mạng

Cập nhật: 13-01-2010 | 00:00:00

 

Ngày 13-1, ít nhất 12 em nhỏ thiệt mạng và 10 em bị thương, trong đó có 4 em bị thương nặng, khi một đoàn tàu hỏa đâm vào một xe buýt chở 24 học sinh ở miền Trung Pakistan.

 

Vụ tai nạn xảy ra ở khu vực giao nhau không có rào chắn giữa đường bộ và đường sắt ở thị trấn Mian Channun, cách thủ phủ Multan của tỉnh Punjab khoảng 100km về phía Đông.

 

Tai nạn xảy ra khi đoàn tàu Jaffar Express đang chạy về thành phố Lahore ở phía Đông thủ đô Islamabad. Nguyên nhân tai nạn được xác định là do sương mù dày đặc che khuất tầm nhìn.

 

Hiện tượng sương mù dày đặc cản trở tầm nhìn khiến cơ quan chức năng Pakistan đôi khi phải hoãn lưu thông các phương tiện trên trục đường cao tốc chính nối thành phố Lahore với thủ đô Islamabad.

 

Tai nạn đường sắt xảy ra khá phổ biến ở Pakistan do hệ thống đường sắt, rào chắn tại các điểm giao nhau giữa đường sắt và đường bộ xuống cấp, thậm chí có nơi còn không có rào chắn cũng như nhân viên đường sắt.

(Theo TTXVN)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên