Palestine khai quật thi hài Tổng thống Yasser Arafat

Cập nhật: 14-11-2012 | 00:00:00

Thi hài của ông Arafat được khai quật để tiến hành giám định và điều tra về nguyên nhân thực sự dẫn tới cái chết của ông.

 Cố Tổng thống Yasser Arafat Ngày 13-11, theo nguồn tin thân cận với gia đình cố Tổng thống Palestine Yasser Arafat, giới chức nước này đã bắt đầu khai quật thi hài của ông Arafat để tiến hành giám định và điều tra về nguyên nhân thực sự dẫn tới cái chết của nhà lãnh đạo này.

Nguồn tin này cho biết, vào sáng 13-11, lăng mộ của ông Arafat tại thành phố Ramallah ở khu Bờ Tây đã bắt đầu được khai quật. Quá trình khai quật sẽ kéo dài trong 15 ngày tới khi nhóm điều tra gồm các chuyên gia Pháp, Nga và Thụy Sĩ bắt đầu quá trình lấy mẫu giám định vào cuối tháng 11.

Phát biểu trong buổi lể kỷ niệm 8 năm ngày mất của cố Tổng thống Arafat trước đó, Tổng thống Palestine Mahmud Abbas bày tỏ hy vọng cuộc điều tra sẽ giúp làm sáng tỏ mọi nghi vấn liên quan đến cái chết của vị lãnh tụ của dân tộc Palestine.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên