Perla Beltran đoạt ngôi Hoa hậu đẹp nhất thế giới

Cập nhật: 25-04-2010 | 00:00:00

Á hậu 1 Miss World vừa trở thành người đẹp Mexico đầu tiên được Global Beauties trao danh hiệu Miss Grand Slam 2009.

 

Perla Beltran giành ngôi Hoa hậu của các Hoa hậu sau khi vượt qua 4 đối thủ trong top 5, gồm: Larissa Ramos (Brazil - Á hậu 1); Ada Aimee de la Cruz (CH Dominica - Á hậu 2); Chloe Mortaud (Pháp - Á hậu 3) và Vivian Noronha Cia (Brazil - Á hậu 4). Người đẹp Mexico cũng giành chiến thắng tuyệt đối khi liên tục dẫn đầu qua các vòng bình chọn, bắt đầu từ top 100.

 

Perla Beltran sinh năm 1986 tại Sinaloa, Mexico. Năm 2007, cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất Mexico và giành ngôi Á hậu 1. Năm 2009, Perla đại diện Mexico tại Miss World và tiếp tục đoạt ngôi Á hậu 1 sau khi giành giải nhất tại phần thi phụ Top Model.

 

Miss Grand Slam là cuộc bình chọn do trang web chuyên đưa tin về các cuộc thi sắc đẹp Global Beauties tổ chức. 100 ứng viên được lựa chọn là các thí sinh đoạt giải hoặc lọt vào chung kết 5 cuộc thi nhan sắc quốc tế lớn trong năm gồm: Hoa hậu Thế giới, Hoàn vũ, Trái đất, Quốc tế và Nữ hoàng Du lịch Quốc tế. Bên cạnh 5 ngôi vị cao nhất, Global Beauties còn bình chọn Hoa hậu đẹp nhất các châu lục gồm: Hương Giang (Việt Nam - châu Á), Chloe Mortaud (Pháp - châu Âu), Safia Souare (Guinea - châu Phi), Rachel Finch (Australia - châu Đại Dương) và Perla Beltran (Mexico - châu Mỹ).

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên