PetroVietnam ủng hộ 100 ngàn USD cho nạn nhân động đất tại Nhật Bản

Cập nhật: 16-03-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 16-3, lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (ảnh trái) đã trao 100 ngàn  USD cho Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam để ủng hộ nạn nhân trong trận động đất và sóng thần vừa qua.

 

Phát biểu tại Đại sứ quán Nhật Bản, ông Đinh La Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tập đoàn cho biết, đây là số tiền do cán bộ công nhân viên trong toàn ngành Dầu khí Việt Nam quyên góp thể hiện tấm lòng, lương tâm và trách nhiệm đối với người dân Nhật Bản - một người bạn và đối tác lớn của Việt Nam, trong lúc khó khăn hoạn nạn. Chính phủ và nhân dân Nhật Bản, với truyền thống kiên cường của dân tộc Nhật Bản, với sự trợ giúp và quan tâm của nhân dân toàn thế giới, trong đó có nhân dân Việt Nam, sẽ nhanh chóng vượt qua những thời phút khó khăn này, sớm ổn định cuộc sống.

Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam Tanizaki Yasuaki đã bày tỏ sự cảm ơn đối với tấm lòng và tình cảm của người Việt Nam và sẽ sớm chuyển số tiền ủng hộ tới người dân Nhật Bản gặp khó khăn do động đất gây ra.

TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên