PG Bank Bình Dương tặng quà các cháu tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

Cập nhật: 28-08-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngày 27-8, công đoàn Ngân hàng Thương mại cổ phần Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) chi nhánh Bình Dương đã đến thăm và tặng quà gồm tập, quần áo và 10 triệu đồng cho các cháu tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương. Số quà và tiền trên do cán bộ nhân viên chi nhánh đóng góp.

Cán bộ PG Bank Bình Dương ân cần chăm sóc các cháu tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

Ông Nguyễn Hữu Khoa, Phó Giám đốc chi nhánh cho biết, để chia sẻ niềm vui với trẻ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu, ngân hàng hội sở phát động tất cả chi nhánh PG Bank trong cả nước tặng quà cho trẻ em đang được nuôi dưỡng tại các trung tâm bảo trợ xã hội. Món quà gửi đến các cháu tại Trung tâm hôm nay là cả tấm lòng, trái tim nhân ái của cán bộ nhân viên PG Bank Bình Dương.

PG Bank Bình Dương chính thức đi vào hoạt động ngày 8-12-2010. Bình Dương là tỉnh có tốc độ phát triển kinh tế cao, năng động, sẽ giúp PG Bank Bình Dương khai thác các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng sẵn có như huy động tiết kiệm, cho vay sản xuất, xây dựng, phát triển công nghiệp… của cá nhân và doanh nghiệp và các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, thanh toán thẻ tín dụng…

A. Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên