PG Bank khai trương chi nhánh Bình Dương

Cập nhật: 01-07-2014 | 17:24:56

(BDO) Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) vừa đưa PG Bank chi nhánh Bình Dương (tại số 153 CMT8, phường Hiệp Thành, thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương) đi vào hoạt động, nâng tổng số chi nhánh, phòng giao dịch của PG trên toàn quốc lên 61 điểm.

 

 Khách hàng giao dịch tại PG Bank Bình Dương.

Tham gia góp vốn vào PG Bank là các cổ đông lớn, uy tín và tiềm lực tài chính gồm Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), chiếm 40% vốn điều lệ và Công ty Chứng khoán Sài Gòn (SSI).

 

PG Bank Bình Dương được kết nối trực tuyến với hội sở và các chi nhánh, phòng giao dịch của PG Bank trên toàn quốc thông qua phần mềm ngân hàng lõi (core banking) của hãng IFLEX, một trong những phần mềm ngân hàng hiện đại nhất hiện nay. PG Bank Bình Dương cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng như huy động, cho vay tiêu dùng, cho vay vốn lưu động, tài trợ dự án, thanh toán trong nước và quốc tế, kinh doanh ngoại tệ cùng các sản phẩm dich vụ ngân hàng hiện đại khác như internet banking, mobile banking, dịch vụ quản lý luồng tiền, bao thanh toán trong nước, dịch vụ tài chính phái sinh ...

 

Thanh Hồng - Thanh Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên