Phá nhanh vụ án trộm tài sản nhà dân

Cập nhật: 22-11-2014 | 09:03:15

Tối 20-11, Công an TX.Thuận An phối hợp cùng Công an phường Bình Hòa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Văn Trịnh (SN 1996, quê Ninh Bình), để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 4 giờ 30 phút sáng cùng ngày, lợi dụng lúc người dân trong khu chung cư Đồng An, thuộc khu phố Đồng An 2, phường Bình Hòa đi tập thể dục sớm, nhưng khóa cửa không cẩn thận, Trịnh đã lẻn vào nhà một hộ dân lục lọi lấy đi 6 triệu đồng tiền mặt, 120 USD cùng 6 chiếc điện thoại di động (2 iPhone 4s, 4 Nokia) rồi tẩu thoát. Từ nguồn tin trình báo của người dân, Công an phường Bình Hòa đã khoanh vùng các đối tượng nghi vấn và tiến hành truy tìm hung thủ. Qua theo dõi các đối tượng nghi vấn, lực lượng chức năng phát hiện tên Trịnh đem tài sản đi tẩu tán nên ập vào bắt giữ và tịch thu tang vật liên quan vụ án. Tại cơ quan công an, Trần Văn Trịnh đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an phường Bình Hòa đã chuyển đối tượng Trần Văn Trịnh cho Công an TX.Thuận An để xử lý theo quy định của pháp luật.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên