Phá sới bạc hoạt động tinh vi, tạm giữ nhiều đối tượng

Cập nhật: 06-09-2020 | 15:24:33

(BDO) Ngày 6-9, nguồn tin từ Công an tỉnh, cho biết Phòng Cảnh sát hình sự  vừa triệt phá sới bạc với 30 con bạc tham gia (trong đó có nhiều phụ nữ) do đối tượng  Hồ Văn Cường (tự là Cường “cóc”, 38 tuổi, ngụ KP.5, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát) cầm đầu tổ chức. Hiện lực lượng công an đang tạm giữ 15 đối tượng để điều tra hành vi “Tổ chức đánh bạc” và “Đánh bạc”.

 

  Đối tượng  Hồ Văn Cường cầm đầu sòng bạc bị tạm giữ tại cơ quan công an

Theo điều tra, thời gian gần đây, một nhóm đối tượng trong đó có Cường “cóc”  thường xuyên xuất hiện tại sòng bạc ở địa bàn giáp ranh với tỉnh Bình Phước, tham gia đánh bạc, lôi kéo các con bạc chuyên nghiệp ở TX.Bến Cát. Việc tổ chức hoạt động diễn ra rất tinh vi, Cường “cóc” cử nhiều đàn em trà trộn vào sòng chơi bịp, gian lận để thắng. Các địa điểm mở sòng bạc là những khu vườn cao su rộng, các nhà cao tầng, nhà có cửa kín, kiên cố...

  Công an thu giữ các tang vật liên quan để điều tra

Vào đêm 4-9, khi Cường “cóc” tổ chức lắc tài xỉu cho nhiều con bạc tại căn nhà số 194, KP.2, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát thì Phòng Cảnh sát hình sự huy động lực lượng tiến hành bao vây, ập vào bắt quả tang 30 con bạc đang say sưa sát phạt.

 Tại hiện trường, công an thu giữ tổng số tiền khoảng 250 triệu đồng, 12 xe máy, 2 ô tô, 1 bình xịt hơi cay, 1 roi điện và các tang vật khác có liên quan. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên