Phá sòng bạc giữa vườn măng cụt

Cập nhật: 08-04-2020 | 09:30:25

Chiều 6-4, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Bến Cát cho biết đang tạm giữ 9 đối tượng để điều tra về hành vi đánh bạc. Qua công tác đấu tranh, lực lượng công an xác định đối tượng Phạm Thị Lan (47 tuổi, ngụ xã An Tây, TX.Bến Cát) cầm đầu, đứng ra tổ chức cho các con bạc sát phạt nhau.

Trước đó, qua công tác nắm địa bàn, lực lượng trinh sát Công an TX.Bến Cát đã xác định một ổ bạc thường xuyên hoạt động núp bóng tại các vườn cây ăn trái, thuộc ấp An Thành, xã An Tây. Đến 20 giờ 30 phút ngày 5-4, các đội nghiệp vụ Công an TX.Bến Cát phối hợp với Công an xã An Tây đã huy động lực lượng bao vây một vườn măng cụt, sau đó lực lượng đã đột kích ập vào bắt quả tang hàng chục con bạc đang say sưa sát phạt nhau dưới hình thức đánh bài cào. Lúc này, các con bạc nháo nhào bỏ chạy thoát thân, nhưng do đã có kế hoạch bao vây nên ổ bạc có 14 đối tượng đều bị bắt giữ.

Tại chiếu bạc, lực lượng công an lập biên bản thu giữ 37 triệu đồng, 8 bộ bài tây loại 52 lá, 2 cây đèn sạc chiếu sáng. Ngoài ra, công an còn thu giữ 125 triệu đồng được cất giấu trong người của các đối tượng để dùng vào việc đánh bạc.

Hiện vụ việc đang được Công an TX.Bến Cát tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên