Phân ban đặc trách ni giới tỉnh hội phật giáo Bình Dương: Gần 1,8 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện - xã hội

Cập nhật: 15-12-2010 | 00:00:00

Sáng 14-12, Phân ban Đặc trách Ni giới Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương, đã tổ chức lễ tổng kết công tác 2010. Mặc dù mới được thành lập chưa đầy 1 năm nhưng Phân ban Đặc trách Ni giới tỉnh đã có nhiều hoạt động và đạt nhiều thành tựu đáng phấn khởi. Đặc biệt, thông qua các cuộc vận động, Ni giới tỉnh nhà đã tổ chức hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em nghèo hiếu học, các hộ nghèo, phục vụ cơm chay miễn phí cho người dân lao động nghèo, cứu trợ đồng bào bị thiên tai lũ lụt... với tổng số tiền gần 1,8 tỷ đồng.

Năm 2011, Phân ban Đặc trách Ni giới Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác từ thiện - xã hội, tham gia vào các phong trào cứu trợ đồng bào bị thiên tai lũ lụt, người nghèo khó, mở phòng thuốc từ thiện, khám bệnh phát thuốc miễn phí cho người nghèo; thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước với tinh thần “Tốt đạo, đẹp đời”.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên