Phân luồng, điều tiết giao thông trong thời gian thi công giải phân cách đường ĐT747A

Cập nhật: 01-07-2020 | 07:54:39

 Căn cứ kiến nghị của cử tri TX.Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên về việc bảo đảm an toàn giao thông trên đường ĐT747A, đoạn từ dốc Bà Nghĩa đến ngã ba Cổng Xanh, Sở Giao thông - Vận tải đã có Văn bản số 2177/SGTVT-QLGT thông báo phương án phân luồng, điều tiết giao thông trong thời gian thi công lắp đặt giải phân cách trên tuyến đường này.

Theo đó, thời gian thi công lắp đặt giải phân cách trên đường ĐT747A, đoạn từ dốc Bà Nghĩa đến ngã ba Cổng Xanh từ 23-6-2020 đến 16-9- 2020. Về phương án điều tiết, phân luồng giao thông, mỗi phân đoạn thi công được rào chắn bằng trụ tiêu cách khoảng 3m/trụ, kết hợp dây cuộn rào chắn, hệ thống biển báo và người điều tiết phân luồng giao thông tại hai đầu khu vực thi công. Các phương tiện di chuyển qua khu vực thi công lưu thông theo hướng dẫn của người điều tiết và biển báo giao thông.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên