Pháp: Vợ trẻ nhốt chồng 80 tuổi suốt 12 tháng

Cập nhật: 04-08-2010 | 00:00:00

Câu chuyện về một phụ nữ 45 tuổi bội bạc nhốt người chồng 80 tuổi trong phòng giặt là suốt 12 tháng đã khiến người Pháp bị sốc.

 

Người đàn ông 80 tuổi đang hồi phục tại bệnh viện sau khi được giải thoát sau 1 năm bị nhốt bởi người vợ kém ông 35 tuổi và người tình của cô này.

 

Cảnh sát Pháp đã giải cứu nạn nhân - được giấu tên - khỏi nhà của ông này ở làng Arrou, phía tây nam Paris, hôm thứ 4 tuần trước. Khi được giải cứu, ông này đã bị mù, bị đói ăn và lạm dụng thân thể.

 Ngôi nhà của nạn nhân tại làng Arrou. Một nguồn tin toà án cho hay người đàn ông đã tỉnh táo và minh mẫn trở lại tại bệnh viện nhưng không muốn nói chuyện với bất kỳ ai.

 

Bruno Arviset, một quan chức địa phương, nói: “Nạn nhân đã bị đối xử tồi tệ và bạo lực. Người đàn ông này chỉ ăn 2 lần mỗi ngày, chủ yếu là bột nhão được chuyển vào phòng vào theo giờ”.

 

Người vợ 45 tuổi đã bị tạm giam và chờ ngày xét xử sau khi bị buộc tội lạm dụng thể xác, cầm tù trái phép và lợi dụng người dễ bị tổn thương”.

 

Người tình và một người con trai trưởng thành của cô này bị buộc tội đồng loã và không báo cho cảnh sát. Hai người này đã được thả sau khi nộp tiền bảo lãnh.

 

Các công tố viên nghi ngờ gia đình nạn nhân có động cơ tài chính, vì khoảng 660.000 USD đã bị lấy ra khỏi các tài khoản ngân hàng của ông này trong những tháng gần đây.

 

Phó công tố viên Fanny Floquet cho hay khi cảnh sát tới nhà, người vợ ban đầu nói rằng chồng cô đang ở nước ngoài. “Cuối cùng người vợ đã dẫn cảnh sát tới một căn phòng nhỏ trong nhà nằm cách biệt với các phòng ở và mở khoá”.

 

Các công tố viên cho biết một trong số những người con của người phụ nữ đã thông báo cho cảnh sát về vụ việc. Đứa bé 9 tuổi nói rằng “có một người đàn ông già trong nhà, ăn mặc bẩn thỉu, thường xuyên lấy trộm đồ ăn và bị bạo hành vì ông ấy khiến mẹ tức giận”.

 

Người dân tại ngôi làng yên tĩnh Arrou cho hay họ biết cặp vợ chồng lệch tuổi này. Một phụ nữ tại Arrou nói: “Người phụ nữ rất lạ. Một số người biết cô này có mối quan hệ kỳ lạ với một người đàn ông nhiều tuổi trong khi vẫn ăn nằm với một nam giới trẻ tuổi khác”.

 

Nạn nhân và cô vợ trẻ kết hôn cách đây 3 năm khi đang sống trong căn nhà cũ ở ngôi làng lân cận Droue. Sau đó, cặp đôi chuyển tới Arrou. Cảnh sát cho biết, lần cuối cùng nạn nhân được nhìn thấy là khi tới hiệu thuốc ở Arrou tháng 7-2009.

 

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên