Phát 2.000 khẩu trang cho người dân phường Hiệp An

Cập nhật: 10-02-2020 | 09:31:21


Đoàn viên thanh niên phát 2.000 khẩu trang tại phường Hiệp An  

Chiều 7-2, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PC07), Công an tỉnh phối hợp với Phường đoàn Hiệp An (TP. Thủ Dầu Một) tổ chức phát 2.000 cái khẩu trang y tế cho người dân đi chùa và người dân sinh sống trên địa bàn phường Hiệp An. Địa điểm phát là tại chùa bà Bưng Cầu, đường Bùi Ngọc Thu, phường Hiệp An. Tại đây, các chiến sĩ, đoàn viên thanh niên đã phát khẩu trang y tế và tuyên truyền đến người dân cách đeo khẩu trang đúng cách, giữ gìn vệ sinh để phòng chống dịch cúm Corona đang hoành hành. Nguồn kinh phí do Phòng PC07 đề xuất một phần, phần còn lại vận động các cơ sở, doanh nghiệp.

Được biết, đây là hoạt động phối hợp giữa hai đơn vị Đoàn nhằm tuyên truyền giúp người dân nâng cao ý thức trách nhiệm trước dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới vi rút Corona (nCov) đang gây hoang mang dư luận.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên