Phát động chương trình quảng bá du lịch tại Phú Giáo

Cập nhật: 05-07-2019 | 15:03:00

(BDO) Ngày 5-7, tại di tích lịch sử cách mạng Dinh tỉnh trưởng tỉnh Phước Thành (TT.Phước Vĩnh, Phú Giáo), Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức lễ phát động chương trình nhằm giới thiệu, quảng bá các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh với lực lượng đoàn viên thanh niên (ĐVTN). Đây cũng là chương trình thường niên phối hợp giữa Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch với Tỉnh đoàn nhằm giúp ĐVTN hiểu rõ hơn các di tích cách mạng, danh thắng của tỉnh.


Ông Lê Văn Thái, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (thứ 3 từ trái sang) tặng hoa cho các đơn vị tham gia tổ chức lễ phát động du lịch tại Phú Giáo

Hơn 150 ĐVTN là sinh viên các trường Cao đẳng, Đại học và các đoàn phường của TP.TDM và huyện Phú Giáo đã tham dự. Các bạn đã được nghe thuyết minh viên giới thiệu về di tích lịch sử Dinh tỉnh trưởng tỉnh Phước Thành, tham quan di tích chùa Bửu Phước được xây dựng từ năm 1908, được xem là ngôi chùa sớm nhất ở Phú Giáo. Trong 2 cuộc kháng chiến, chùa Bửu Phước còn là nơi nuôi, che giấu cán bộ và cũng là nơi hội họp của cơ sở cách mạng.

Việc giới thiệu, quảng bá các di tích văn hóa, lịch sử trong tỉnh đến với ĐVTN giúp các bạn thêm tự hào, có trách nhiệm giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng phồn vinh.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên