Phát động cuộc thi “Brainstorm - 2011”

Cập nhật: 14-04-2011 | 00:00:00

(BDO) Hiệp hội kế toán công chứng Anh (ACCA) và Trường Đại học Kinh tế TP.HCM vừa phát động cuộc thi “Brainstorm-2011” (ảnh).

Cuộc thi sẽ mang đến cơ hội thử sức cho các bạn sinh viên với những câu hỏi IQ lý thú; đồng thời cũng là dịp các bạn sinh viên kiểm tra kiến thức xã hội và kỹ năng sống của mình.

Cuộc thi diễn ra từ nay đến hết ngày 7-5, với nội dung thi trắc nghiệm cá nhân các kiến thức tổng quát. Sau đó sẽ chọn 20 thí sinh xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết.

Bà Lê Thị Hồng Len, Trưởng Đại diện ACCA tại Việt Nam cho biết: “ACCA rất vui mừng hỗ trợ cho cuộc thi này. Kiến thức xã hội, kỹ năng sống và các khả năng ứng phó với tình huống thực tế thường là điểm yếu của các bạn sinh viên mới ra trường. “Brainstorm 2011” hi vọng sẽ tạo ra một sân chơi để các bạn có thể rèn luyện các kỹ năng còn thiếu cũng như khẳng định chính mình. Chúng tôi mong muốn cuộc thi không chỉ tạo ra một sân chơi bổ ích mà còn mang còn nâng cao sự linh hoạt, tính năng động cho sinh viên, từ đó thích ứng nhanh với môi trường văn hóa riêng biệt của nhà tuyển dụng sau khi ra trường”.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên