Phát động cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2010

Cập nhật: 20-09-2010 | 00:00:00

Sáng 18-9, tại Trung tâm Giới thiệu việc làm thanh niên đã diễn ra lễ phát động cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông (VHGT)” và “Ngày hội thanh niên với VHGT” năm 2010 do Tỉnh đoàn tổ chức. Tham dự lễ phát động có gần 500 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đến từ các huyện, thị. Tại buổi lễ, đại diện của 19 đơn vị Đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn đã tiến hành ký kết triển khai thực hiện có hiệu quả 27 tiêu chí của cuộc vận động thanh niên với VHGT và các hành vi thể hiện VHGT.

 

Đại diện các đơn vị ký kết triển khai hiệu quả cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông”

Sau lễ phát động, ĐVTN đã tham gia “Ngày hội thanh niên với VHGT” với các phần thi xử lý tình huống, trò chơi vận động, xem tranh biếm họa, phát tờ rơi tuyên truyền về an toàn giao thông và tặng mũ bảo hiểm cho thanh niên nghèo. Ngày hội nhằm góp phần nâng cao nhận thức và tạo sự chuyển biến về hành vi khi tham gia giao thông cho ĐVTN vì một môi trường giao thông thân thiện, an toàn.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên