Phát động giảm thiểu chất thải nhựa trong học sinh

Cập nhật: 06-12-2019 | 17:20:21

(BDO) Chiều 6-12, tại trường Tiểu học Nguyễn Hiền (phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một), Đoàn phường Hiệp An phối hợp cùng Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức chương trình phát động giảm thiểu chất thải nhựa. Đông đảo đoàn viên, học sinh và đã tham gia chương trình.    


Các em học sinh thi vẽ tranh bảo vệ môi trường

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Tuyên truyền hướng dẫn phân loại rác thải; gian hàng “Đổi rác thải lấy quà tặng” với nhiều phần quà hấp dẫn; các gian hàng trò chơi có thưởng như: Vẽ tranh bảo vệ môi trường, phân loại rác thải tại nguồn, chiến sĩ môi trường…. 

Chương trình được tổ chức nhằm tuyên truyền mạnh mẽ thông điệp bảo vệ môi trường thông qua các hoạt động trực quan, phát huy tinh thần tự nguyện tham gia bảo vệ môi trường. Đặc biệt là việc hình thành ý thức bảo vệ môi trường, phân loại chất thải, tái chế chất thải và sử dụng các sản phẩm hợp lý trong đối tượng thiếu nhi. 

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên