Phát động phong trào “Đọc và làm theo báo Đội”

Cập nhật: 28-09-2020 | 14:57:20

(BDO) Sáng 28-9, tại trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn (TX.Bến Cát), Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức điểm lễ phát động phong trào “Đọc và làm theo báo Đội” và cuộc thi video clip thiếu nhi các dân tộc hát Quốc ca tại các địa chỉ đỏ “Em yêu Tổ quốc Việt Nam”.


Các em học sinh tham quan ngày hội “Sách, báo Đội và tuổi thơ em” tại trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn (TX.Bến Cát)

Tại chương trình, đại diện Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng đã thông tin, tuyên truyền, giới thiệu về phong trào “Đọc và làm theo báo Đội” đến các em đội viên nhi đồng, tổ chức trò chơi cho các em; trao tặng sách cho thư viện của trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn với tổng trị giá 4,2 triệu đồng, tặng 10 phần quà cho học sinh khó khăn và 2 chiếc xe đạp cho học sinh vượt khó học tốt. 


Ban đại diện Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tặng xe đạp cho 2 học sinh vượt khó học tốt

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng bằng khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi tỉnh năm học 2019-2020; Ban Thường vụ Thị đoàn Bến Cát và Hội đồng Đội thị xã trao tặng giấy khen cho Liên đội Tiểu học Trần Quốc Tuấn xuất sắc dẫn đầu thi đua khối tiểu học, đạt danh hiệu Liên đội mạnh năm học 2019-2020... 

* Sáng cùng ngày, Hội đồng Đội TP.Dĩ An đã trao tặng 10 phần quà cho học sinh vượt khó học tốt. Cùng với đó, các liên đội trên địa bàn TP.Dĩ An đã đồng loạt phát động phong trào “Đọc và làm theo báo Đội”, giúp tạo ra sân chơi bổ ích hỗ trợ kiến thức cho các em.

K.Tuyến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên