Phát động “Tết trồng cây” Xuân Tân Mão 2011

Cập nhật: 28-01-2011 | 00:00:00

UBND tỉnh vừa có chỉ thị về việc phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ Xuân Tân Mão 2011. Theo đó, yêu cầu Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp cùng UBMTTQVN tỉnh, các đoàn thể và các đơn vị liên quan tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục để mọi tầng lớp nhân dân nhận thức rõ vai trò của việc trồng cây gây rừng, cải thiện môi trường sinh thái. Các sở ngành, huyện thị chủ động xây dựng kế hoạch Tết trồng cây như địa điểm trồng, loại cây, diện tích, số lượng... Sau khi trồng phải tổ chức kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện và có trách nhiệm quản lý, chăm sóc, bảo vệ.

Đối với vùng nông thôn trồng cây dọc đường giao thông, bờ kênh mương, ven đê đập, kết hợp xây dựng các hàng cây có tác dụng phòng hộ đồng ruộng. Đối với khu vực thị xã, thị trấn trồng cây trên các đường phố, công viên để tạo bóng mát và cảnh quan. Riêng tại các cơ quan, đơn vị, khu công nghiệp, trường học, bệnh viện thì bố trí trồng cây xanh tạo bóng mát, cải tạo môi trường.

KỲ TÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên