Phát động “Tuần lễ Thanh niên công nhân” huyện Bến Cát lần thứ VI

Cập nhật: 06-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Tối 5-5, tại Nhà hát Mỹ Phước, Khu công nghiệp Mỹ Phước II, huyện Bến Cát (Bình Dương), Ban chỉ đạo tuần lễ thanh niên công nhân (TNCN) huyện đã tổ chức lễ phát động “Tuần lễ TNCN huyện Bến Cát” lần thứ VI và “Tháng Công nhân” lần II năm 2013.

 Ông Lê Khắc Tri, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo trao quỹ hỗ trợ cho 6 TNCN có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tuần lễ TNCN và Tháng Công nhân sẽ diễn ra với các hoạt động như: Tổ chức lớp tập huấn cho chi hội trưởng TNCN; tổ chức chương trình khám bệnh, phát thuốc cho TNCN; tổ chức 6 lớp phổ cập tin học; thành lập 10 chi hội TNCN nhà trọ…

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Khắc Tri, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo tuần lễ TNCN huyện kêu gọi các doanh nghiệp, các ban ngành đoàn thể cùng nhau chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động để họ yên tâm sản xuất; ra sức học tập, lao động, sáng tạo cùng xây dựng quê hương Bến Cát giàu đẹp, văn minh.

Dịp này, TNCN đến dự chương trình được xem các tiết mục văn nghệ đặc sắc với chủ đề “Vì biển đảo quê hương”. Đặc biệt, Ban Giám đốc Quỹ hỗ trợ thanh niên xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh đã trao quỹ hỗ trợ cho 6 TNCN có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

N.Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên