Phát động Tuần lễ Thanh niên công nhân lần thứ III năm 2010

Cập nhật: 26-07-2010 | 00:00:00

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn trao các suất hỗ trợ TNCN xa quê cho những công nhân có hoàn cảnh đặt biệt khó khănSáng 25-7, tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương, hàng ngàn thanh niên công nhân (TNCN) đã về tham dự Lễ phát động Tuần lễ TNCN Bình Dương lần thứ III-2010. Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của TNCN đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương và yêu cầu Ban chỉ đạo các huyện thị, lãnh đạo các sở ngành, các khu công nghiệp và đặc biệt là các doanh nghiệp tích cực phối hợp để có những hoạt động thiết thực chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho TNCN để Tuần lễ TNCN thực sự là ngày hội lớn của lực lượng TNCN trong toàn tỉnh.

Tại buổi lễ, các doanh nghiệp đã nhiệt tình đóng góp ủng hộ quỹ TNCN xa quê. Tuần lễ TNCN sẽ tiếp tục diễn ra từ ngày 28-7 đến ngày 3-8 với nhiều hoạt động phong phú như: Phiên chợ vui dành cho TNCN, ngày hội việc làm, văn nghệ, hội thao, lễ tuyên dương các chi hội - CLB nhà trọ...

NGỌC TRINH
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên