Phát động Tuần lễ Thanh niên công nhân lần thứ IV-2011

Cập nhật: 30-04-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (30-4), lễ phát động Tuần lễ Thanh niên công nhân (TNCN) lần thứ IV-2011 đã diễn ra tại Thành phố mới Bình Dương với sự hưởng ứng tham gia của đông đảo TNCN đến từ các huyện, thị. 

 

Đến nay, Tuần lễ TNCN của Bình Dương đã thực sự trở thành ngày hội lớn của lực lượng TNCN trong toàn tỉnh. Các hoạt động của tuần lễ ngày càng đa dạng và phong phú, thu hút được sự quan tâm, hỗ trợ của người dân và nhiều tổ chức tham gia chăm lo cho đời sống tinh thần cho TNCN. Qua 3 lần tổ chức, Ban chỉ đạo Tuần lễ TNCN các cấp đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi thật ý nghĩa gồm 10 “Phiên chợ vui” bán hàng giảm giá, thu hút hơn 60.000 lượt TNCN tham gia; khám bệnh phát thuốc miễn phí cho 2.250 TNCN, với tổng giá trị gần 180 triệu đồng. Đặc biệt, từ nguồn “Quỹ hỗ trợ TNCN xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn”, đến nay, quỹ đã hỗ trợ hơn 1 tỷ đồng cho các chi hội nhà trọ tổ chức đón tết cho TNCN, hỗ trợ TNCN với số tiền gần 100 triệu đồng…

 

 TNCN có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhận quà hỗ trợ từ nguồn Quỹ TNCN xa quê

Trong tuần lễ TNCN lần thứ IV-2011, 48 TNCN có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sẽ được trao tặng tiền trị giá 1 triệu đồng/suất, hàng trăm TNCN được khám bệnh phát thuốc miễn phí, tham gia các phiên chợ vui, ngày hội việc làm, chương trình “Thắp sáng ước mơ TNCN”, tuyên dương gương điển hình tiên tiến trong công tác đoàn kết tập hợp TNCN 2011, xem biểu diễn văn nghệ vòng quanh các khu công nghiệp, ra mắt 10 chi hội TNXQ tại TX. Thuận An, TX. Dĩ An và TX.TDM…

 

“Qua các hoạt động của Tuần lễ TNCN, Bình Dương mong muốn phát huy hơn nữa tinh thần và trách nhiệm của toàn xã hội đối với TNCN, từ đó tạo cho TNCN tình cảm và sự gắn bó lâu dài với quê hương Bình Dương” – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị nhấn mạnh.

 

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên