Phát động viết thư động viên đội ngũ thầy thuốc tham gia chống dịch bệnh

Cập nhật: 31-03-2020 | 16:09:35

(BDO) Ban giám hiệu trường Đại học Bình Dương vừa phát động trong cán bộ, giảng viên, sinh viên viết thư động viên và chủ động kết bạn qua mạng xã hội đối với đội ngũ y, bác sĩ nơi tuyến đầu thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Hành động này thể hiện tình cảm, sự tri ân những người đã và đang làm việc quên mình để bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. 

Ông Cao Việt Hưng, Phó hiệu trưởng trường Đại học Bình Dương bày tỏ: “Mỗi lá thứ, mỗi lời động viên, chia sẻ của thầy cô và các bạn sinh viên giúp cho cán bộ y tế có thêm động lực, tinh thần tốt nhất, vững vàng nhất để chiến thắng dịch bệnh Covid-19 này. Ban giám hiệu nhà trường cũng không quên nhắc nhở thầy trò thực hiện tốt các khuyến cáo của Bộ Y tế trong công tác phòng, chống bệnh dịch Covid-19”.

Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên