Phát hành 30.000 tờ rơi hưởng ứng Ngày toàn dân PCCC

Cập nhật: 04-10-2019 | 11:33:30

(BDO) Nhằm triển khai tháng hành động hưởng ứng Ngày toàn dân Phòng cháy chữa cháy (PCCC) 4-10, BCH Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (PC07), Công an tỉnh đã phát 30.00 tờ rơi và 3.000 cẩm nang tuyên truyền về PCCC đến các hộ gia đình trên địa bàn tỉnh. Từ đó, tuyên truyền sâu rộng đến mọi tầng lớp nhân dân về phòng ngừa hỏa hoạn và nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi cá nhân trong công tác PCCC.


Các chiến sĩ Phòng PC07 phát tờ rơi, cẩm nang tuyên truyền đến người dân sinh sống tại Chung cư Hiệp Thành 3 (TP.TDM)

Cũng trong kế hoạch tuyên truyền, BCH Đoàn cơ sở Phòng PC07 đã phối hợp với Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Dương triển khai kế hoạch in vé số có khẩu hiệu, tiêu lệnh, hình ảnh sinh động, bắt mắt, dễ hiểu trong suốt tháng hành động Ngày toàn dân PCCC. Sẽ có 5 đợt phát hành vé số, mỗi đợt là 1 triệu tờ kéo dài từ đầu tháng 10 đến đầu tháng 11-2019. 

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên