Phát hiện 2 đối tượng mang theo nhiều mã tấu trong lúc tuần tra

Cập nhật: 14-09-2020 | 18:22:00

(BDO) Chiều 14-9, Công an TX.Tân Uyên, cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý đối với Trương Hoàng Lĩnh (22 tuổi, quê An Giang) và Ngô Lê Minh Đức (23 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) về hành vi vận chuyển, tàng trữ công cụ hỗ trợ, vũ khí thô sơ.

 Các đối tượng cùng tang vật tại cơ quan công an

Trước đó, vào khoảng 17 giờ ngày 13-9, Công an TX.Tân Uyên phối hợp Công an phường Tân Hiệp tổ chức tuần tra thì phát hiện đối tượng Ngô Lê Minh Đức đang giao dịch một túi nilon đen với đối tượng Trương Hoàng Lĩnh. Do có nhiều nghi vấn nên lực lượng chức năng đã ra hiệu lệnh kiểm tra hành chính. Qua đó, phát hiện một cây đao tự chế, 1 gậy ba khúc và 16 mã tấu.

Tiến hành làm việc, các đối tượng khai nhận đang bán vũ khí thô sơ và công cụ hỗ trợ cho các khách đặt hàng thông qua mạng xã hội trên địa bàn thị xã. Ngay sau đó, các đối tượng đã bị cơ quan công an lập biên bản để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên