Phát hiện 3 cơ sở kinh doanh, sang chiết gas trái phép 

Cập nhật: 17-05-2018 | 16:07:29

(BDO) Sáng 17-5, Đội Quản lý thị trường số 3 (TX.Bến Cát) đã phối hợp với Cảnh sát kinh tế Công an TX.Bến Cát và Công an phường Mỹ Phước (TX.Bến Cát) kiểm tra các cơ sở kinh doanh gas trên địa bàn phường Mỹ phước. Qua đó, lực lượng kiểm tra đã phát hiện 3 cơ sở kinh doanh, sang chiết gas không phép.


Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra một điểm kinh doanh tại phướng Mỹ Phước


Toàn bộ số lượng bình gas của các cơ sở không xuất trình được giấy phép kinh doanh bị tạm giữ để tiếp tục điều tra làm rõ

Khi tiến hành kiểm tra một điểm kinh doanh gas trên đường XC 10 (khu phố 3, phường Mỹ Phước), lực lượng kiểm tra phát hiện cơ sở có lưu giữ trên 20 bình gas loại 12kg và 45kg. Cơ sở này không xất trình được các giấy tờ kinh doanh gas, cũng như tên của chủ kinh doanh. Kiểm tra điểm kinh doanh khác ở khu nhà trọ Anh Thi trên đường NA11 (khu phố 4, phường Mỹ Phước), lực lượng kiểm tra phát hiện bên trong ki ốt mặt tiền đường có 14 bình gas loại 12kg; trong đó có 10 võ bình và 4 bình có gas nhưng thiếu ký, một bộ sang chiết gas từ bình 45kg sang bình 12kg. Cơ sở này cũng không xuất trình được giấy tờ kinh doanh cũng như chủ kinh doanh. Tiếp tục kiểm tra điểm kinh doanh tại căn phòng trọ số 5, khu nhà trọ Thùy Linh trên đường ĐP 9 (khu phố 3, phường Mỹ Phước), lực lượng kiểm tra phát hiện bên trong ki ốt mặt tiền đường có chứa 18 bình gas loại 12kg, trong đó có 5 bình thiếu ký. Bước đầu, lực lượng xác định ki ốt kinh doanh gas này là của bà Đỗ Thị Đào, SN 1990, quê Thanh Hóa thuê mướn, ăn ở tại chỗ và kinh doanh gas mỗi ngày. Tuy nhiên, bà Đào cho biết mình không phải là chủ cơ sở.

Qua ghi nhận tại hiện trường, hầu hết các điểm kinh doanh gas nói trên không để biển hiệu, kinh doanh nhiều thương hiệu gas khác nhau và không xuất trình được giấy tờ kinh doanh. Bước đầu, lực lượng kiểm tra đã lập biên bản tạm giữ toàn bộ số bình gas của 3 cơ sở trên để tiếp tục điều tra làm rõ.

QUANG TÁM- HUY BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên