Phát hiện bé trai sơ sinh bị bỏ rơi ở bãi cỏ

Cập nhật: 05-06-2020 | 21:54:28

Cán bộ y tế và người dân chăm sóc sức khỏe bé trai sơ sinh bị bỏ rơi

(BDO) Tối 5-6, trong lúc một người dân đi câu cá dưới sông, đoạn qua khu phố Thạnh Phú, phường An Thạnh, TP.Thuận An thì bất ngờ nghe tiếng khóc của em bé; khi đến kiểm tra thì phát hiện một bé trai còn nguyên dây rốn đang quấn trong mảnh mền mỏng. Lúc này, người đàn ông này tri hô cùng một số người dân sống gần đó đưa bé trai đến một trung tâm dịch vụ khám chữa bệnh tại phường An Thạnh để theo dõi, chăm sóc. Thời điểm thăm khám, tình trạng sức khỏe của bé rất tốt. Tuy nhiên, để đảm bảo công tác phục vụ, theo dõi nên cơ sở đã chuyển bé đến Trung tâm Y tế TP.Thuận An.

Tại đây, các bác sĩ chăm sóc bé trai tận tình và chu đáo. Hiện Trung tâm Y tế thành phố đang phối hợp với chính quyền địa phương thông báo rộng rãi trên phương tiện thông tin đại chúng để tìm thân nhân của bé sơ sinh này.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên