Phát hiện cửa hàng bày bán giày nhái thương hiệu nổi tiếng

Cập nhật: 12-09-2020 | 04:01:51

 Chiều 11-9, đại diện Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh, cho hay lực lượng QLTT phối hợp với Cảnh sát kinh tế Công an TP.Dĩ An tạm giữ 480 đôi giày có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Nike và Adidas tại một cửa hàng trên địa bàn thành phố để xác minh, xử lý.

Trước đó, vào lúc 10 giờ ngày 10-9, Đội QLTT số 5 phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - môi trường Công an TP.Dĩ An tổ chức kiểm tra đột xuất cửa hàng Phong Store, nằm trên đường ĐT743, khu phố Đông Tân, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 480 đôi giày có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Nike và Adidas đang bày bán cho khách hàng (ảnh).

Tiến hành làm việc, chủ hàng không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của lô hàng. Trên cơ sở đó, lực lượng chức năng đã lập biên bản tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên