Phát hiện hàng chục nam nữ dương tính với ma túy trong quán karaoke

Cập nhật: 15-01-2020 | 11:59:51

(BDO) Ngày 15-1, phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội Công an tỉnh, cho biết đang phối hợp với Công an TX.Thuận An để củng cố hồ sơ xử lý 20 nam, nữ sử dụng ma túy trong quán karaoke Nam Dương, thuộc KP.4, phường An Phú, TX.Thuận An.


Qua kiểm tra lực lượng công an phát hiện 20 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy


Nhiều bịch nilon chứa ma túy, thuốc lắc bị lực lượng công an thu giữ trong phòng karaoke

Trước đó, vào rạng sáng 14-1, lực lượng chức năng kiểm tra hành chính quán karaoke Nam Dương phát hiện tại 2 phòng hát có hàng chục thanh niên nam, nữ đang lắc lư theo tiếng nhạc lớn, có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy, nhiều bịch nilon chứa ma túy, thuốc lắc và bộ dụng sử dụng ma túy đang để trên bàn. Kiểm tra nhanh, phát hiện 20 khách dương tính với chất ma túy.

Tiến hành làm việc, chủ cơ sở này không xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự, hoạt động kinh doanh karaoke quá giờ quy định và không ký hợp đồng lao động với nhân viên. Ngay sau đó, lực lượng công an đã lập biên bản toàn bộ các vi phạm và đưa 20 đối tượng về cơ quan công an để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên