Phát hiện ma tuý ném vung vãi trong quán bar 106

Cập nhật: 12-07-2019 | 12:05:01

(BDO) Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Bình Dương đã bất ngờ tiến hành kiểm tra hành chính tại cơ sở kinh doanh quán bar 106, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một vào rạng sáng 11-7.  



Ma tuý
được lực lượng chức năng phát hiện trong quán bar 106

Tại thời điểm kiểm tra, bên trong quán có hàng trăm khách. Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện nhiều ma túy ném vung vãi trên ghế ngồi, dưới sàn nhà. Tại hiện trường cảnh sát phát hiện dụng cụ, bong bóng các đối tượng sử dụng để chơi ma túy. Qua kiểm tra nhanh, lực lượng công an phát hiện hàng chục đối tượng có sử dụng trái phép chất ma túy.

*Cũng trong thời gian này,  lực lượng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội đã tiến hành kiểm tra tại cơ sở kinh doanh karaoke Thiên Tình Nghĩa, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một. Đây là một cơ sở karaoke phục vụ cho khách người nước ngoài. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện và lập biên bản xử lý cơ sở này vì có một số hoạt động kinh doanh không đúng theo quy định của pháp luật.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên