Phát hiện người chết trong nhà

Cập nhật: 08-04-2012 | 00:00:00

(BDO) Khoảng 12 giờ trưa 7-4, người hàng xóm bà Nguyễn Thị Ê, 57 tuổi, ngụ khu phố Khánh Lộc, thị trấn Tân Phước Khánh (Tân Uyên) tá hỏa khi mở cửa bước vào nhà bà, nạn nhân đã nằm chết trong phòng tắm, thi thể đang trong thời kỳ phân hủy.

 Căn nhà nơi bà Nguyễn Thị Ê tử vong.  Bà Nguyễn Thị Lan, chị ruột của nạn nhân cho biết, bà Ê và chồng đã ly thân, bà có một con trai nhưng bị tật nên thường xuyên bỏ nhà đi. Bà Ê làm nghề bán vé số nên thường đi về thất thường.

Người hàng xóm bà Ê cho biết, khoảng một tháng nay họ không thấy bà  Ê ra khỏi nhà. Nhiều người cho rằng, nạn nhân đi bán vé số đi sớm về khuya là chuyện bình thường nên không nghi ngờ gì. Linh tính có chuyện chẳng lành, bà Lan nhờ hàng xóm mở cửa nhà em gái thì phát hiện bà Ê đã nằm chết trong nhà tắm, thi thể đang trong thời kỳ phân hủy, một số ngón tay, chân đã không còn.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã tiến hành phong tỏa hiện trường và tiến hành các bước khám nghiệm, điều tra. Bước đầu xác định, nạn nhân tử vong do bệnh lý.

 L.V.Châu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên