Phát hiện người dán rao vặt được thưởng 500.000 đồng

Cập nhật: 18-01-2010 | 00:00:00

 

Quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) vừa có thông báo sẽ "thưởng nóng" cho những ai phát hiện hành vi dán quảng cáo, rao vặt hoặc bắt được người vi phạm.

 

Mức thưởng được thông báo là 300.000 đồng mỗi lần cho những người phát hiện ra các hành vi dán quảng cáo rao vặt và 500.000 đồng cho ai bắt được người vi phạm. Đây là biện pháp mà quận trung tâm thủ đô áp dụng nhằm xóa bảo tận gốc nạn quảng cáo bẩn đang hoành hành.

  Quảng cáo, rao vặt bẩn hiện diện khắp nơi ở Hà Nội.

Theo thống kê của UBND Hà Nội, đến 14-1, thành phố đã bóc dỡ hơn 360.000 tờ dán quảng cáo rao vặt, xóa và sơn lại 38.000 m2, tháo dỡ hơn 5.400 băng rôn, phướn quảng cáo sai quy định.

 

Tuy nhiên, qua kiểm tra, việc triển khai này mới chỉ được tiến hành trên các mặt phố, tuyến phố chính và những khu vực trọng điểm. Còn lại tại các tuyến phố nhỏ, các mặt ngõ, việc triển khai chậm chạp và thiếu đồng bộ.

 

Ngoài ra, theo phản ánh của các quận, huyện, trong khi lực lượng thanh niên tình nguyện, tổ dân phố tích cực hưởng ứng việc làm sạch bộ mặt đô thị thì các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn vẫn đứng ngoài cuộc.

(Theo VnE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên