Phát hiện nhiều thùng hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ

Cập nhật: 14-09-2020 | 08:51:07

Hiện cơ quan chức năng TP.Dĩ An đang khẩn trương làm rõ xuất xứ 1.200 thùng gia vị, thực phẩm và nước uống các loại được phát hiện vào lúc 10 giờ ngày 12-9.


Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện hàng ngàn thùng gia vị, thực phầm không rõ nguồn gốc xuất xứ

Vào thời điểm trên, qua công tác nắm tình hình, Công an phường Tân Bình, TP.Dĩ An phát hiện trong căn nhà tại KP.Tân Hiệp, phường Tân Bình có nhiều biểu hiện nghi vấn là điểm chứa “hàng lậu”. Ngay sau đó, Công an phường phối hợp với Đội Cảnh sát kinh tế - ma túy và Đội Quản lý thị trường số 5 tiến hành kiểm tra. Thấy lực lượng chức năng xuất hiện, một số nhân viên làm việc tại kho hàng này rời đi. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tại đây chứa trên 1.200 thùng gia vị, thực phẩm và nước uống các loại; tại sân của căn hộ này có 2 xe tải đậu có chứa hàng hóa.

Theo thông tin ban đầu của tổ kiểm tra liên ngành, căn nhà này được một người thuê lại để làm kho chứa hàng. Tính đến cuối giờ chiều cùng ngày, cơ quan chức năng TP.Dĩ An chưa xác định được chủ nhân của số hàng hóa trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên