Phát hiện phương tiện vi phạm quá tải trọng gần 100% quy định

Cập nhật: 03-06-2020 | 03:55:05

 Lực lượng Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải, cho biết đơn vị vừa tiến hành xử lý 2 phương tiện vận tải vi phạm lỗi quá tải trọng gần 100% quy định cho phép.

Cụ thể, trong đợt ra quân tuần tra xử lý xe quá khổ quá tải trên tuyến Mỹ Phước - Tân Vạn vào đêm 22-5, lực lượng chuyên ngành đã phát hiện 2 ô tô tải vận chuyển nhựa đường mang biển số tỉnh Bình Phước. Qua kiểm tra, Thanh tra giao thông tỉnh phát hiện cả 2 phương tiện này đều vi phạm lỗi về chở quá tải trọng quy định, với khối lượng vi phạm lần lượt là 97% và 70%. Cả 2 phương tiện này đều thuộc sở hữu của một doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Sau kiểm tra, lực lượng Thanh tra giao thông đã tiến hành lập biên bản tại chỗ, tạm giữ giấy phép lái xe người điều khiển cùng một số hồ sơ của phương tiện để tiếp tục tiến hành xử lý.

H.BÌNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên