Phát hiện quả bom nằm trong khu vực khai thác đất

Cập nhật: 07-05-2011 | 00:00:00

  Quả bom nằm lộ thiên rất dễ rơi vào tay những kẻ "săn" phế liệuHôm qua (6-5), người dân ấp Bờ Cảng, xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng phát hiện một quả nặng khoảng 250kg nằm giữa khu vực khai thác đất rộng khoảng 2 ha. Khu vực khai thác đất được xác định là của Công ty Cổ phần Hoàng An (phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM) hiện đang thi công công trình làm đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng. Đại diện của công ty này cho biết, quả bom được phát hiện trong quá trình máy cuốc đào đất và chạm phải nhưng rất may quả bom đã không phát nổ. Phía công ty đã liên hệ với các đơn vị có chuyên môn để tháo gỡ quả bom nhưng đến nay vẫn chưa được tiến hành.

Theo UBND xã Long Tân, phần đất này của Công ty Hoàng An đang khai thác đất nhưng chưa được cấp phép. Lãnh đạo Sở Tài nguyên - Môi trường tỉnh Bình Dương cũng khẳng định hoàn toàn không cấp phép khai thác khoáng sản cho Công ty Hoàng An.

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên