Phát hiện số lượng lớn túi xách làm giả nhãn mác tại TX.Dĩ An

Cập nhật: 27-09-2019 | 16:16:54

(BDO) Lực lượng chức năng TX.Dĩ An vừa kiểm tra, niêm phong một số lượng lớn túi xách giả nhãn mác các thương hiệu nổi tiếng, tại một cơ sở sản xuất ở phường Tân Đông Hiệp để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.



Lực lượng kiển tra, tạm giữ số túi xách giả nhãn mác để làm rõ

Khoảng 10 giờ ngày 27-9, Đội Quản lý thị trường số 5 kết hợp cùng Công an kinh tế, Công an khu vực phường Tân Đông Hiệp kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh của ông Nguyễn Tiến Ngọc, đường Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, phát hiện 5 thùng hàng, bên trong chứa túi xách giả nhãn hiệu Hermes, Pedro, Charles & Keith.

Qua làm việc với cơ quan chức năng, chủ cơ sở không xuất trình được các hóa đơn, chứng từ liên quan đến số hàng hóa trên. Lực lượng chức năng đã lập biên bản, niêm phong toàn bộ số hàng trên để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên