Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong phòng trọ

Cập nhật: 04-07-2018 | 08:55:47

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra cái chết của một người đàn ông trong phòng trọ tại khu dân cư Thuận Giao, phường Thuận Giao, TX.Thuận An. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Anh Hào (36 tuổi, quê Tiền Giang).


Lực lượng chức năng tỉnh đã phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc

Thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ 30 phút ngày 2-7, hàng xóm không thấy anh Hào ra khỏi phòng như mọi ngày, một số người ở trọ đã tìm đến phòng gọi nhiều lần nhưng vẫn không thấy ai lên tiếng. Nghi có chuyện chẳng lành, người ở trọ đã thông báo chủ nhà để cùng nhau phá cửa. Khi vào bên trong thì phát hiện anh Hào đã chết trước đó. Sự việc được trình báo cơ quan công an. Nhận tin báo, Công an TX.Thuận An đã có mặt để phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và khám nghiệm hiện trường.

Bước đầu xác định, anh Hào đã chết trước đó một ngày, thi thể đang trong quá trình phân hủy. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên