Phát hiện tụ điểm nghi sang chiết, đóng gói lậu gần 250 tấn đường cát

Cập nhật: 22-10-2019 | 19:58:53

(BDO) Chiều 22-10, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an TX.Thuận An tạm giữ gần 250 tấn đường cát nghi sang chiết, đóng gói lậu tại một kho hàng, thuộc KP.Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An để củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Gần 250 tấn đường cát nghi sang chiết, đóng gói lậu bị lực lượng chức năng phát hiện, tạm giữ để xử lý theo quy định của pháp luật

Trước đó, vào lúc 14giờ ngày 21-10, Đội QLTT số 2 chủ trì phối hợp với Đội Cảnh sát kinh tế Công an TX. Thuận An, và lực lượng Công an phường Bình Chuẩn tiến hành khám kho hàng hóa trên. Qua kiểm tra, phát hiện 244,8 tấn đường cát các loại đang tàng trữ tại kho, nhiều dụng cụ dùng để sang chiết, đóng gói. Tổng giá trị ước tính hơn 2 tỷ đồng.

Tiến hành làm việc với bà  Lưu Thị Tứ là chủ kho hàng đã chưa xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ số hàng hóa trên. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên