Phát hiện xác chết người đàn ông trong sân banh trường học

Cập nhật: 02-03-2010 | 00:00:00

(BDO) Chiều ngày 1-3, một nhóm học sinh chơi đá banh trong sân bóng cạnh trường THPT Võ Minh Đức, thị xã Thủ Dầu Một. Không lâu sau, một học sinh đã đá văng quả bóng trúng vào người đàn ông đang nằm gần vách tường của sân bóng. Mọi người xúm lại gọi và phát hiện ông ta đã chết trước đó nhiều giờ. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an TX.TDM đã kịp thời có mặt phong tỏa hiện trường để tiến hành khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân.

 

Hiện trường nơi phát hiện người đàn ông nằm chết (ảnh Minh Duy)

 

Tại hiện trường, người đàn ông  khoảng 56 tuổi, tóc để dài nằm chết bên cạnh chiếc xe máy BS 61- 232-ED. Xung quanh hiện trường còn có nhiều vật dụng sinh hoạt cá nhân của người đàn ông xấu số này, gồm một chiếc giường bố màu xanh, một can nước khoáng và nhiều bao bì, vỏ chai và dụng cụ hành nghề lượm ve chai.

 

Nhiều người dân xung quanh sân banh cho biết, người đàn ông này xuất hiện và lấy một gốc sân banh làm chổ tạm cư đã nhiều tuần nay. Ban ngày ông ta dùng xe máy vừa nhặt vừa mua đồ đồng nát trong khu vực thị xã, tối về ngủ qua đêm ngay tại sân bóng.

 

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, có thể do người đàn ông sức khoẻ yếu lại qua đêm ngoài sương gió đã khiến ông đột tử trong khi ngủ. Do không có giấy tờ tùy thân mang theo nên cơ quan chức năng vẫn chưa thể xác định danh tính, địa chỉ của người đàn ông này.  Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

 

M.Duy- Quang Tám- Trung Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên