Phát hoảng vì hành khách trần như nhộng

Cập nhật: 28-06-2011 | 00:00:00

Hãng hàng không Iberia hôm 9-6 cho biết, một người đàn ông Đức đã khiến tất cả những hành khách và phi hành đoàn đi trên chuyến bay từ Madrid đến Frankfurt phải choáng váng khi bất ngờ trút bỏ quần áo và thản nhiên khỏa thân hoàn toàn trước mặt mọi người. Sự việc này đã buộc phi công phải cho máy bay quay trở lại để trục xuất vị hành khách kỳ quặc nói trên ra khỏi máy bay.

"Một hành khách Đức đã trút bỏ toàn bộ quần áo trên người anh ta khi máy bay đang bay" đến Frankfurt đêm hôm 8-6, một phát ngôn viên của hãng hàng không Iberia cho hay.

 

"Các nhân viên trên máy bay đã cố gắng thuyết phục vị hànhkhách kỳ quặc người Đức mặc quần áo lại nhưng anh này lại tỏ ra rất hung hăng. Cuối cùng, họ phải nhốt anh chàng này vào trong nhà vệ sinh. Phi công lái máy bay sau đó đã quyết định bay trở lại và hạ cánh ở điểm xuất phát Madrid".

Khi xuống mặt đất, cảnh sát đã lênmáy bay và áp giải người đàn ông Đức kia đi, phát ngôn viên nói trên cho biết thêm. Theo bà này, hãng hàng không Iberia không hiểu tại sao vị hành khách người Đức lại làm thế. Danh tính của người này hiện vẫn đang được giữ kín.

Hành khách khỏa thân đã rất hợp tác khi cảnh sát Madrid đến và anh ta không bị giam giữ, phát ngôn viên cảnh sát – ông Angel Blanco cho hay.

Phi công của hãng hàng không Iberia đã phát đơn kiện, trong đó cáo buộc vị hành khách người Đức đã bất tuân theo sự chỉ dẫn của phi hành đoàn và đã la ó trên chuyến bay. Tuy nhiên, trong đơn kiện, viên phi công không hề đả động gì đến hành động khỏa thân trần như nhộng của người đàn ông Đức..

Cảnh sát Madrid cho biết vị hành khách khỏa thânkhông hề say rượu nhưng lại không giải thích vì sao người đàn ông này lại có hành vi kỳ quặc đó.

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên