Phát huy tính gương mẫu, giữ vững khí tiết, phẩm chất cách mạng

Cập nhật: 12-12-2019 | 08:35:51

Câu lạc bộ Hưu trí và Ban liên lạc chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày huyện Phú Giáo vừa tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua và hoạt động năm 2019; đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Thực hiện phong trào thi đua “Hội viên gương mẫu, giữ vững khí tiết, giữ gìn phẩm chất cách mạng, làm tấm gương giáo dục thế hệ trẻ”, trong năm qua, hội viên Câu lạc bộ Hưu trí và Ban liên lạc chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày luôn tu dưỡng và rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng, gương mẫu trong học tập các nghị quyết của Đảng, chấp hành nghiêm chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào tại địa phương; vận động tặng quà cho hội viên trong dịp Tết Nguyên đán; sửa chữa nhà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn; nhận nuôi dưỡng 1 người già cô đơn có hoàn cảnh khó khăn; thăm hội viên ốm đau; đồng thời xây dựng quỹ giúp nhau phát triển kinh tế gia đình với tổng số tiền hơn 1,5 tỷ đồng…

Dịp này, UBND huyện Phú Giáo đã khen thưởng 13 tập thể và 24 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Hội viên gương mẫu, giữ vững khí tiết, giữ gìn phẩm chất cách mạng, làm tấm gương giáo dục thế hệ trẻ” năm 2019.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên