Phát khẩu trang miễn phí

Cập nhật: 25-02-2020 | 09:35:10

Với ý nghĩa tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho phụ nữ, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Phước Hòa (huyện Phú Giáo) vừa phát 500 khẩu trang, 500 bánh xà phòng Lifebuoy miễn phí.

Toàn bộ số khẩu trang, xà phòng do Hội LHPN xã vận động các tổ chức, nhà hảo tâm trên địa bàn ủng hộ. Ngoài phát khẩu trang, xà phòng, Hội LHPN xã còn chia thành nhiều tổ đến các khu nhà trọ, các cơ sở sản xuất: Lò gạch, xưởng gỗ phát hơn 1.000 tờ rơi tuyên truyền về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho nữ công nhân lao động và người dân. Qua đó, hội còn vận động phụ nữ, người dân giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, nạo vét kênh mương khơi thông dòng chảy, tránh các tác nhân gây bệnh.

- Đoàn Thanh niên phường Lái Thiêu (TP.Thuận An) phối hợp với nhà hảo tâm, những người thiện nguyện vừa tổ chức phát khẩu trang miễn phí và tuyên truyền cách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho người dân tại văn phòng Ban Điều hành khu phố Chợ trên địa bàn phường.

Tại đây, các đoàn viên thanh niên phường Lái Thiêu cùng các nhà hảo tâm, những người thiện nguyện đã phát 800 khẩu trang miễn phí. Mỗi người dân được nhận 3 chiếc khẩu trang y tế. Cùng với cấp phát, đoàn viên thanh niên của phường còn trực tiếp hướng dẫn người dân sử dụng khẩu trang y tế đúng cách nhằm nâng cao hiệu quả phòng chống dịch bệnh. Đồng thời, nhắc nhở người dân khi đến những khu vực đông người cần đeo khẩu trang đề phòng dịch bệnh.

Được biết, ngoài hoạt động phát khẩu trang miễn phí, trước đó các ban ngành, đoàn thể phường Lái Thiêu đã chủ động triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh thông qua các trang mạng xã hội: Facebook, Zalo cũng như các buổi sinh hoạt tại cơ sở để chia sẻ thông tin chính xác về tình hình dịch bệnh và các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

HOÀNG KIM - MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên