Phát khẩu trang miễn phí, tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh

Cập nhật: 13-04-2020 | 08:10:46

 Để chủ động phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới theo chỉ đạo của Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh, Hội CTĐ phường Hiệp Thành đã trang bị khẩu trang cho các chi hội trưởng, chủ nhiệm đội thanh niên CTĐ, chi hội cơ quan để họ có thêm điều kiện bảo vệ sức khỏe trong quá trình đi phổ biến, tuyên truyền nâng cao nhận thức người dân về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại cộng đồng.

Theo đó, Hội CTĐ phường đã trao tặng 100 khẩu trang vải kháng khuẩn cho những người làm công tác tuyên truyền. Ngoài ra, hội cũng đã phát miễn phí 200 khẩu trang y tế và 200 tờ rơi cho công nhân khu nhà trọ trên địa bàn.

 Dịp này, chi hội CTĐ khu phố 12, Hội CTĐ phường Phú Cường cũng đã phát 5.000 khẩu trang y tế miễn phí cho hội viên, người dân trên địa bàn phường. Ngoài phát khẩu trang, cán bộ chi hội CTĐ còn tuyên truyền đến hội viên và người dân tích cực hơn nữa trong việc giữ gìn vệ sinh chung, phòng tránh dịch bệnh Covid-19; nâng cao ý thức và chấp hành đúng các quy định về phòng, chống dịch bệnh để bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên