Phát tờ rơi hưởng ứng tháng hành động an toàn thực phẩm

Cập nhật: 02-06-2020 | 05:36:23

 Hưởng ứng “Tháng hành động an toàn thực phẩm”, phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh phối hợp Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm, chi Đoàn PV05 tổ chức phát tờ rơi tuyên truyền tại các chợ ở địa bàn TP.Thủ Dầu Một, TP.Thuận An và TX.Tân Uyên. “Với hơn 2.000 tờ rơi được tuyên truyền đến người dân đã tạo thêm thuận lợi để nhân dân phản ánh, tố giác khi phát hiện vi phạm, giải quyết triệt để những điểm nóng, phức tạp về an toàn thực phẩm, từ đó ngăn chặn kịp thời các hành vi sản xuất, kinh doanh, chế biến thực phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân”, đại úy Lê Khiêm Hùng, Phòng Cảnh sát môi trường cho biết.

 Lực lượng chức năng ra quân phát tờ rơi tuyên truyền về an toàn thực phẩm

Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh xuất hiện một số hành vi vi phạm trong sản xuất, kinh doanh và chế biến thực phẩm. Mỗi người dân hãy là người mua hàng thông minh và ngay khi phát hiện tội phạm và hành vi vi phạm hãy kịp thời tố giác với cơ quan công an để cùng chung tay xây dựng đời sống an toàn và lành mạnh cho người dân.

HẮC NGỌC TÀI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên