Phát triển đảng viên vượt chỉ tiêu

Cập nhật: 20-02-2020 | 09:21:44

Từ đầu nhiệm kỳ đến cuối năm 2019, Đảng bộ TX.Tân Uyên đã phát triển được 841 đảng viên, đạt 132% so với chỉ tiêu nghị quyết đại hội đề ra.

Hiện Đảng bộ TX.Tân Uyên có 46 tổ chức cơ sở Đảng, với 3.670 đảng viên. Theo đánh giá, công tác phát triển đảng viên được thực hiện đúng theo hướng dẫn Điều lệ Đảng của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII). Chất lượng đội ngũ cán bộ tiếp tục được nâng lên theo đúng tinh thần Nghị quyết số 26-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp.

Đảng bộ thị xã kịp thời rà soát, điều chỉnh, bổ sung các quy định, quy chế làm việc cho phù hợp với yêu cầu thực tiễn. Việc điều động, bổ nhiệm, bố trí, sử dụng cán bộ được thực hiện đúng quy định; công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ tiếp tục được quan tâm; xây dựng và rà soát, điều chỉnh, bổ sung quy hoạch cán bộ thực hiện bảo đảm đúng quy trình, quy định, chú trọng chất lượng gắn với thực tiễn yêu cầu nhiệm vụ ở từng địa phương, đơn vị.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên