Phẫu thuật mắt thay thủy tinh thể miễn phí cho bệnh nhân nghèo

Cập nhật: 20-06-2011 | 00:00:00

  Hôm qua (19-6), đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương đã phối hợp tổ chức phẫu thuật mắt thay thủy tinh thể miễn phí cho 130 bệnh nhân là người mù nghèo trong tỉnh (ảnh). Tổng kinh phí cho đợt phẫu thuật từ thiện hơn 100 triệu đồng, do Hội Bảo trợ người khuyết tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo (BTNKT-TMC&BNN) tỉnh vận động các nhà hảo tâm, doanh nghiệp trong tỉnh ủng hộ.

 Dự kiến, trong tháng 9 tới đây, Hội BTNKT-TMC&BNN tỉnh sẽ tiếp tục tổ chức phẫu thuật mắt thay thủy tinh thể miễn phí đợt 2 cho bệnh nhân nghèo trong tỉnh. Trước đó, nhân kỷ niệm Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18-4), Hội BTNKT-TMC&BNN tỉnh đã phối hợp với đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 2.000 NKT-TMC&BNN trong tỉnh với tổng kinh phí hơn 300 triệu đồng.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên