Phẫu thuật miễn phí cho bệnh nhân khuyết tật vùng hàm mặt

Cập nhật: 05-12-2019 | 17:38:40

(BDO) Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh vừa diễn ra chương trình phẫu thuật miễn phí cho những bệnh nhân bị khuyết tật vùng hàm mặt. Chương trình do Hội Phẫu thuật khe hở môi vòm miệng nhân đạo IL Woong Hàn Quốc hợp tác với Bệnh viện Đa khoa tỉnh thực hiện.

Ê kíp các giáo sư, bác sĩ đang tiến hành phẫu thuật cho một bệnh nhân nhi bị khe hở vòm miệng

Đoàn phẫu thuật Hàn Quốc tham gia thực hiện chương trình năm nay có 17 thành viên, gồm 5 giáo sư, 12 bác sĩ, điều dưỡng. Theo dự kiến, đợt này đoàn sẽ thực hiện phẫu thuật cho 35 bệnh nhân bị khuyết tật vùng hàm mặt, trong đó có 21 bệnh nhi. Các ca phẫu thuật năm nay chủ yếu là bệnh nhân bị khe hở vòm miệng, sửa sẹo thẩm mỹ. Các bệnh nhân được phẫu thuật đều có kết quả phục hồi tốt.

Đây là năm thứ 25 chương trình được duy trì. Trong những năm qua, chương trình đã mang đến nụ cười cho hàng trăm người khuyết tật trên địa bàn tỉnh, giúp họ có thể tự tin hòa nhập cộng đồng.

HỒNG THUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên