Phẫu thuật sứt môi, hở hàm ếch miễn phí cho bệnh nhân nghèo khó

Cập nhật: 09-11-2019 | 10:49:48

Theo dự kiến, từ ngày 29-11 đến 7-12 tới, đoàn phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ hàm mặt thuộc Hội sứt môi, hở hàm ếch IL Woong, trường Đại học Seoul, Hàn Quốc sẽ đến làm việc tại Bình Dương.

Trong đợt này, đoàn sẽ phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức phẫu thuật cho các bệnh nhân nghèo trên địa bàn tỉnh bị khuyết vùng hàm mặt. Những bệnh nhân nghèo bị sứt môi, hở hàm ếch, sẹo xấu vùng hàm mặt... có nhu cầu phẫu thuật có thể đến liên hệ đăng ký tham gia chương trình tại khoa răng hàm mặt Bệnh viện Đa khoa tỉnh trước khi chương trình diễn ra để bệnh viện sắp xếp lịch khám, phẫu thuật. Đây là một trong những chương trình hợp tác hữu nghị được Hội sứt môi, hở hàm ếch IL Woong, Đại học Quốc gia Seoul - Hàn Quốc và Bệnh viện Đa khoa tỉnh duy trì thực hiện trong nhiều năm qua.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên