Phê duyệt danh mục sách giáo khoa lớp 2, lớp 6

Cập nhật: 25-05-2021 | 13:09:31

UBND tỉnh đã có quyết định phê duyệt danh mục sách giáo khoa (SGK) lớp 2, lớp 6 và điều chỉnh, bổ sung danh mục SGK lớp 1 sử dụng trong cơ sở giáo dục phổ thông từ năm học 2021-2022 trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, trong năm học 2021-2022, Bình Dương chọn các bộ sách đã được Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) phê duyệt, như: Cánh Diều, Kết nối tri thức, Chân trời sáng tạo và 8 bộ sách tiếng Anh của các nhà xuất bản: Giáo dục Việt Nam, Đại học Sư phạm, Đại học Sư phạm TP.Hồ Chí Minh để giảng dạy cho học sinh lớp 1, lớp 2, lớp 6 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018. Căn cứ theo danh mục SGK đã được tỉnh phê duyệt, Sở GD-ĐT đã công bố, thông báo danh mục, đồng thời tham mưu UBND tỉnh cung cấp thông tin cho các nhà xuất bản có SGK được lựa chọn theo quy định tại Thông tư số 25 của Bộ GD-ĐT để cung ứng số lượng sách đăng ký. Trong thời gian tới, Sở GD-ĐT sẽ tổ chức tập huấn cho giáo viên sử dụng SGK mới để triển khai giảng dạy trong năm học mới 2021-2022.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X